Jump to content


ครุฑดำ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 มีนาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2556 09:38
-----

#247352 รณรงค์ ติดป้ายนี้ทั่วประเทศ

โดย ครุฑดำ on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 17:19

ใจผมอ่ะ แตกแยกกับคนเสื้อแดงไปตั้งนานแล้ว อยากให้พวกแดงแท้ แกนนำแดงทั้งหลายตายห่ าให้หมด จะได้ไม่รกแผ่นดินไทย ^_^ ^_^


#247319 กุ้งราคาถูก..

โดย ครุฑดำ on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 16:57


คุณ Tigermao ต้องเข้าใจนะครับ ในเรื่องของ ห่วงโซ่เศรษฐกิจ
คือ บ้านเมือง เราเนี่ย มันมีสิ่งที่เรียกว่า พ่อค้าคนกลางอยู่ คงไม่มีใครไปซื้อกุ้งหน้าฟาร์มทีละ หลายๆตัน เพื่อมาประกอบกินในครัวเรือนกระมัง
ซึ่งปัญหาที่มีมาตลอดคือ สินค้า จากผู้ผลิต อย่าง ชาวนา ชาวไร่ มักจะราคาตกต่ำ แล้วจะมาราคาแพง ตอนปลายทาง กรรมก็ตกอยู่กับผู้บริโภค อย่างเราๆไงครับ
หน้าที่ของ ภาครัฐ ผมแยกเป็นข้อๆ เพื่อให้เข้าใจง่ายและเป็นขั้นตอนนะครับ คือ 1.ทำอย่างไร ให้ ข้อต่อ สองจุดดังกล่าวมันสมดุลย์กัน ช่วยสนับสนุนคุณภาพสินค้า ของ เกษตรกรให้มีคุณภาพ ขายได้ราคา และไม่ให้โดนพ่อค้าคนกลาง กดราคาจนเกินไปนัก และ 2.ทำอย่างไรให้ สินค้าที่พ่อค้านำมาขายทำกำไรนั้น ไม่แพงจนเกินไป ดังคำพูดที่ว่า ค้ากำไรเกินควร
ครับ ดังนี้แล้ว ภาครัฐจะต้อง ไม่นิ่งนอนใจ หรือ แกล้งหลับหู หลับตา คิดเอาเองว่า ของไม่แพงๆ ต้องดูทั้งกระบวนการครับ จากข่าวนี้ ยิ่งตอกย้ำเลยว่า ทั้งๆที่ สินค้าหน้าฟาร์มราคาต่ำ ทำไมผู้บริโภคอย่างเราๆ ต้องซื้อของแพง เป็นเพราะ พ่อค้าคนกลางซึ่ง กระทรวงพาณิชย์ กรมการค้าภายในมีหน้าที่รับผิดชอบ ถ้าอ้างว่า เป็นเพราะ ต้นทุนในการขนส่งก็ต้องประเมินอีกว่า ที่ราคาเชื่้อเพลิงที่สูงนั้น เป็นเพราะ การบริหารนโยบาย หรือ ราคาตามตลาดโลก (อย่าลืมนะครับ ตอนนี้ ราคาน้ำมันตลาดโลก กำลังตกต่ำจาก ความไม่มั่นใจระบบ เศรษฐกิจ ยุโรป ราคาตลาดสิงคโปร์อยู่ที่ 80-90 ดอลล์ ต่อ บาเรล ซึ่ง น้อยกว่าปีก่อนๆซึ่งเคยพุ่งเกิน 120 ดอลล์ต่อบาเรล มาแล้ว)


ผมเข้าใจครับ.. ผมรู้ว่าบางอย่างก็แพงขึ้นจริง.. แต่ผมติดใจ.. ว่าท่านสายล่อฟ้าทั้งหลายก็เล่นเกินงาม.. พวกเล่นไปหามะนาวบ้าง ไข่บ้าง ถั่วฝักยาวบ้าง หรือขาวแกงจานละ 50 บ้าง
มาแถลงข่าว.. ถ้าผมมีร้านข้าวแกงแล้วขายอยู่จานละ 25-30 จังหวะนี้ถ้าไม่ขึ้นราคาตามกระแสก็โง่เติมทีแล้ว..

ถ้าไม่มีหลักฐานสายล่อฟ้าคงไม่กล้าเอามาบอก
แล้วที่เค้าบอกก็เพื่อให้รัฐบาลแก้ปัญหา ไม่ใช่ให้มาแถ แก้ตัวทำเหมือนคน***!!!
แล้วถ้าของไม่แพงจริงจะกลัวทำไม?III คิดง่ายๆ

แล้วอยู่ร้านข้าวแกงเค้าจะขึ้นราคาให้เสียลูกค้าเค้าก็โง่เต็มที่แล้ว
หรือว่าร้านข้าวแกงเสื้อแดงขึ้นราคาให้เท่าเทียมที่อื่น ฮา......

ที่เค้าขึ้นราคา เพราะรัฐบาลประกาศขึ้นรายได้ขั้นต่ำใช่หรือไม่????
เป็นเรื่องปกติในเมื่อพ่อค้าแม่ค้ารู้ว่า ประชาชนมีรายได้มากขึ้น
เค้าก็ต้องเพิ่มราคาเพื่อให้ได้กำไรมากขึ้น หรือเหมาะสมกับเงินที่ลงทุน :angry:


#242782 “หมวดเจี๊ยบ” เรียกร้อง “บุญยอด” ลาออก รับผิดชอบทำท่า “ไฮล์ฮิตเลอร์” ในสภา

โดย ครุฑดำ on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 21:50


มาแรงส์ซะอย่างนี้ ต้องดูตอนเข้าโค้ง


เก็บไว้หน่อยคับ อย่าแรง
เดวบอร์ดจะเงียบเหงา ไร้การแสดงความคิดเห็น จากหลายฝ่าย :) :)

รู้สึกจะโดนไปหลายดอกละ :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:


#242755 ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงราย "เพื่อไทย" พ่ายอีก !!!

โดย ครุฑดำ on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 21:34

หากเพื่อไทยแพ้ที่เชียงใหม่ จะเกิดอะไรขึ้นหนอ????

สมพรปากครับ


#242583 จุ จุ จุ!!! ผมไปอัดกับเสื้อแดงมาครับ...

โดย ครุฑดำ on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:03

"สามร้อย ไปถึงไหน ร้านพี่ชาย ขึ้นแล้วหรือ
นั่งนิ่ง ทำตาปรือ เอ่อ...ว่า...คือ... ยังคงเดิม
เขาขึ้น เจ็ดที่ก่อน อย่าใจร้อน มันเพิ่งเริ่ม
วานพี่ ช่วยประเดิม อย่าให้เนิ่น เขาเสียใจ
พี่ว่า แค่หาเสียง มันเป็นเพียงคำปราศรัย
ทำยาก ยากเหลือใจ ยิ่งทั่วไทย ยิ่งลำบน
พี่รู้ ผมก็รู้ ยิ่งอีปู ยิ่งรู้ใหญ่
หากทำก็บรรลัย ผลที่ได้ ยากจะดี
เริ่มต้นด้วยโกหก เหมือนนรกหมกทุกที
ผู้นำ ที่ดีดี ไม่อัปปรีย์ ด้วยคำลวง
ผมเชื่อพี่รับได้ ไม่เป็นไร ใช่ใหญ่หลวง
แต่ผมเกลียดคนลวง ไม่ขอร่วมเสวนา..."


ยกสี่ ปี่กลองเชิด...

ถ้าเป็นมวยไทยยกสี่ ยกห้านี่แหละสำคัญ ออกอาวุธเนื้อๆเน้นๆ เข้าตากรรมการดีนักแล แล้วที่สำคัญผู้ที่พลาดท่ายากจะเอาคืน ในศึก ในสังเวียนนี้ แถวบ้านเรียกตีหัวเข้าบ้านไงครับ 55

ได้เวลาผมจะฝากแผลไว้ในใจพี่ท่านเสื้อแดงที่เคารพรักทั้งสองของผมแล้ว แต่ด้วยมีเป้าหมายสองเป้า จุดสลบ จุดตาย ก็แตกต่างกัน ฉะนั้น ล่อที่ละหน่อ เป็นการดีที่สุด พี่ตำหนวดมะเขือเทศยังไม่ค่อยเปิดช่องเท่าไหร่ แผลไม่เยอะ ปล่อยไปก่อนไว้เก็บในยกท้าย เล่นล่อเอาเถิดกับพี่พ่อค้าแดงก่อนดีกว่า อิอิ...


ผมทำธุระไป ก็คิดไป ในห้องน้ำ ไม่รู้แม่มจะนินทา หรือปรึกษา หาทางสอยกรูหรือเปล่า เพราะปกติในวงสุรา ใครลุกออกนอกวงเป็นต้องโดนนินทาชัวร์ 5555 แต่ก็ let it be "ช่าง แม่ มัน" ผมกำหนดหาคำพูดที่มันเจ็บแสบเข้าไปถึงทรวงเตรียมพร้อมไว้ในคลังสมอง สองยกที่เหลือนี้หลักฐานประจักษ์พยานอื่นไม่ต้อง เอาพี่เมิงทั้งสองนะแหละ เป็นพยานให้กรู แล้วลงทัณฑ์พิพากษาโทษตัวเอง ในฐานะที่อยู่ข้างและพร้อมสนับสนุนให้อีปู ปู้ยี้ปู้ยำบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง...

ผมกลับมาถึงโต๊ะ นั่งที่เดิม กำลังจะยกวิสกี้ดำโซดาน้ำ กระดก เติมแอลกอฮอล์ให้กับร่างกาย พลันมีเสียงสวนออกมาจากพี่ตำหนวด ว่า
“เอ้ย .....(ชื่อแดงพ่อค้า)... ช่วงนี้น้ำมันปาล์ม เป็นยังไงบ้าง หาซื้อได้หรือเปล่า” ถามเปิดประเด็น เพื่อส่งต่อให้พี่แดงรวย ส่งอาวุธหนัก ซึ่งผมยังไม่รู้ว่าจะเป็น หมัด เท้า เข่า หรือศอก มาสู่ผม


เอาแล้วไงละพี่น้อง ผมถูกจู่โจม เข้าประชิด แทบไม่ให้ผมมีเวลาตั้งหลักได้คิดเลย ผมเผลอเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว ถึงกับสูญเสียความริเริ่ม ที่ผมจะต้องใช้เพื่อควบคุมเกมส์ ให้เป็นไปตามที่ผมกำหนด

หลักการสงคราม (Principles Of War) 10 ประการที่ผมเคยอ่าน ใน blog ok nation มี หลักการมุ่งหมาย หลักการรวมกำลัง หลักการระวังป้องกันและรักษาความปลอดภัย หลักความง่าย หลักการรุก(ดำรงความริเริ่ม) หลักการออมกำลัง หลักเอกภาพในการบังคับบัญชา หลักการบังคับบัญชา และหลักการต่อสู้เบ็ดเสร็จ

ผมมองว่าหลักการรุก(การดำรงความริเริ่ม) เป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะเราเป็นผู้ควบคุมทุกสิ่งอย่าง ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้าม ต้องเผชิญปัญหา และแก้ปัญหาตามที่เราโยนไป....

“มีขายไม่ขาดแคลนครับพี่ เพราะรัฐบาลเขาไม่ได้ จะโกงกิน เหมือนรัฐบาลที่แล้ว แต่จริงๆจะเรียกว่าอ้ายมาร์ค กับ สุเทพ โกงก็ไม่ถูก ต้องเรียกว่า ปล้นประชาชนกลางวันแสกๆ” 5555

ถึงตอนนี้ผม ต้องนั่งนิ่ง อมยิ้ม อมภูมิ ทบทวนข้อมูลในคลังสมองของตัวเอง เพราะจะเปิด tab หา ก็ใช่ที่ อายเขาเปล่าๆ นึกๆ แล้วอยากเขกกะโหลกตัวเองจริงๆ ในเสรีไทย ก็มีเพื่อนสมาชิกมาเขียน มาวิเคราะห์ให้ฟังตั้งหลายครั้งหลายหน ดันไม่ใส่ใจจดจำ แต่ยังจำได้เลาๆว่าเคยมีท่านหนึ่ง เขียนไว้ว่า สมัย ปชป. ราคา 42 บาท สมัย อีปู ราคา 47 บาท กรูเอาจุดนี้ละว้า สวนกลับแม่มไปก่อน....

ผมส่ายหน้าน้อยๆ ยิ้มเยาะกับสิ่งที่พี่แกพูด แล้วใช้ยุทธวิธีพื้นๆ เดิมๆ ตอบคำถาม ด้วยคำถาม ถามสวนกลับไปว่า
พี่ไม่รู้จริงๆเหรอ ว่าตอนนี้น้ำมันปาล์มมันขายกันขวดที่ 47 บาท แต่ตอนอภิสิทธิ์เป็นนายกนะ เขาขายอยู่ที่ 42 บาทเอง ???


555 ได้ผลพอดู เงียบไปเหมือนกัน เสร็จแล้วแกก็ บอก ไม่จริงหรอก เมื่อก่อนกรูซื้อสมัยมาร์ค มันไม่มีให้ซื้อ แล้วราคาก็ไม่ได้อย่างที่เอ็งบอกหรอก (กรูก็ไม่รู้ว่ะ ไม่เคยซื้อ ที่พูดไปนะ จำขี้ปากชาวบ้าน มาพ่นใส่เอ็งอีกทีเหมือนกันนั่นแหละ 5555) บลาๆๆๆๆๆๆ แกยังพูดไปเรื่อย ผมฟังมั่งไม่ฟังมั่ง แทะหัวกุ้งไปตามเรื่องตามราว รอจนแก้เพ้อจบ เลยสรุป ปล่อยหมัดแย๊บเบาไปว่า

"ผมจะบอกพี่ก็ได้ ว่าเมื่อก่อนกับตอนนี้ มันไม่ต่างอะไรกันหรอก ต่างกันนิดเดียวตรงที่ว่า มาร์คมันสั่งนำเข้ามาช้า ทำให้ขาดตลาดไปช่วงหนึ่ง ส่วนอีปูจมูกไวกว่า เลยสั่งมาก่อน แต่แม่ม ก็ยังเสรือก ขายแพงกว่าที่ผ่านมา แค่นั้นแหละพี่ ไม่ได้มีการปล้นกลางวันแสกๆ เหมือนที่พี่ไปฟังนิทานจากพวกแกนนำไรนั่นหรอก"

หรือจะให้ผมเปิดหลักฐานให้ดู....... 555 ผมเกกลับ ทั้งๆที่ในมือแทบจะไม่มีแต้มอะไรให้สู้ แล้วที่พูดไปนั่นนะก็ไม่รู้ว่าถูกหรือเปล่า ...555
ผมไม่ให้เวลาแกได้คิดหรอกครับ อาศัยจังหวะกำลังงง ยิงคำถามไปว่า

แล้วร้านพี่ขึ้นค่าแรงให้ลูกน้อง วันละสามร้อยแล้วหรือยังละ ?

ผมไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอย ปล่อยหมัดแย๊บ ยิงคำถามใส่ เพื่อเตรียมส่งอาวุธหนัก หวังฝากแผลไว้ในใจพี่ท่าน ซักแผล พอให้ได้กระตุกต่อมความคิดขึ้นมามั่ง.....
พี่เสื้อแดงของผมหน้ามุ่ย เหมือนโดนคำถามจี้ใจดำ แต่ยังอุตสาห์กัดฟัน ยืนแลกหมัดกับผม สวนกลับมาว่า ร้านกรูอยู่นอกเขต ยังไม่เกี่ยว เขาขึ้นเฉพาะ เจ็ดจังหวัดก่อนโว๊ย
ผมหัวเราะ หึหึ คิดในใจ พี่แดงคนรวยจ๋า เวลาของพี่เหลือไม่เท่าไหร่แล้ว ตอบมาอย่างนี้ก็เข้าทางเท้าผมนะซี 555 งั้นผมถามพี่ใหม่

พี่ขึ้นค่าแรงให้ลูกน้อง สี่สิบเปอร์เซ็นต์ หรือยัง พี่รู้ใช่ไหมว่าเขาประกาศให้ขึ้นแล้วทั่วประเทศ ??? แล้วตอนนี้ของก็แพงขึ้นราคาไปรอตั้งนานแล้วนะพี่ สงสารเด็กๆมัน...

เออว่ะ อันนี้พี่เห็นด้วย ของแม่มแพงไปหมดทุกอย่างทั่วไทยแล้ว พี่ตำหนวดมะเขือเทศของผมเสริมขึ้นมา ทำให้ผมแปลกใจเล็กน้อย จะมาไม้ไหนว่ะเนี่ย 5555 แต่พี่ท่านก็ไม่พูดอะไรต่อ....

แดงรวย อ้อมแอ้มๆ ตอบเบาๆว่า
“กรูยังไม่ได้ขึ้น แต่กรูคิดว่านโยบายนี้มันคงเป็นไปทั่วประเทศไม่ได้หรอก คงเป็นแค่วาทกรรมในการหาเสียงนั่นแหละ”


สิ่งที่ผมรออยู่ได้มาถึงแล้ว พี่แดงพ่อค้าคนรวย ที่เทิดทูนเชี่ยแม้วอย่างกะอะไรดี กำลังเดินเข้าสู่พื้นที่สังหาร(killing zone) ด้วยตัวของตัวเอง แถมยังเป็นพยานปากเอกในการพิพากษาโทษครั้งนี้

ปราญช์ชาวจีนเคยกล่าวไว้ว่า การใช้กระบี่กับคำพูด มีหลักสามประการ ที่เหมือนกัน

"หนึ่งคือกระบี่หรือวาจาอยู่ที่ใจ สอง คือ โจมตีไปยังจุดอ่อน และสาม คือ ใช้ระยะทางที่สั้นที่สุด เร็วที่สุด นับจากปลายกระบี่ไปยังจุดอ่อนนั้น..."

"พี่ก็รู้ว่ามันทำไม่ได้ ผมก็รู้ว่ามันทำไม่ได้ ทักษิณกับนายกปู ยิ่งรู้ว่าทำไม่ได้ ถ้าทำจริง มันจะเกิดความชิบหายกับประเทศยังไง... พี่ลองคิดดูดิ... ในเมื่อมันเริ่มต้นด้วยการโกหกคนทั้งประเทศ แล้วพี่ไม่คิดเหรอว่ามันจะทำความเลว ความเอี้ยอื่นไม่ได้"

"พี่อาจรับได้แต่ผมรับไม่ได้"


"ถ้าวันหนึ่งลูกพี่เติบโตขึ้นมา โดยมีนิสัยสันดานที่จะโกหกเรื่องอะไรก็ได้ เพื่อให้ได้ผลประโยชน์ของมัน พี่จะภูมิใจกับมันไหม...???"

ซ๊วบ....ผมคิดว่าแผลนี้คงลึกเข้าไปถึงใจของพี่ท่าน และคงกัดกินไปอีกนาน ...........

ยกนี้กลีับเข้ามุมคงอยากออกมาแล้วโดนน็อคต้นยกเลยมั้ง หมดสภาพ 5555555555


#242574 จุ จุ จุ!!! ผมไปอัดกับเสื้อแดงมาครับ...

โดย ครุฑดำ on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:51

ผมคงต้องค้างยกห้าไว้ก่อนละครับ พาครอบครัวไปทานข้าว ประสาอำมาตย์ก่อน วันนี้นั่งอยู่หน้าคอมตั้งแต่เที่ยงละ

ช่วงนี้ฝากคุณ ATOM รับหน้าที่แทนไปพลางๆ นะครับ กลับมาแล้วจะพยายาม เล่าให้จบ เลย...

อ้อ... ฝากคุณตอม ช่วยพิจารณาหน่อยว่า ด้วยนโยบายตามนี้ แปดปี พอรึเปล่าครับ... :D :D :D

Posted Image

เอาเฉพาะแค่ข้อ11 ถ้าพรรคเผาไทยเป็นรัฐบาล อีก20ปีก็คงจะไม่ได้


#236159 รวมพลังเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ สนามม้านางเลิ้ง ๒๙ เมย. ๕๕

โดย ครุฑดำ on 30 เมษายน พ.ศ. 2555 - 10:48

คนไปเยอะดีนะครับ น่าจะหลักแสน(สาหัส)
คนที่ไปงาน ได้พากันจ้างวานไปหรือเปล่า ผมสงสัยจัง <_<

อืม..ผมว่าไปแค่หลัก10-20ที่เค้าว่าง เพราะคนส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่ไพร่แดง ไม่ได้มีอาชีพก่อม็อบครับ
ทำไมชอบเอาการกระทำของตัวเองมาเป็นมาตราฐานให้คนอื่นหล่ะครับ


#230318 อย่าได้คิดว่าเสื้อแดงมันจะโง่ เหมือนสาวกบางพรรค...ดูการเลือกตั้งซ่อมที่ปทุมเป...

โดย ครุฑดำ on 25 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:25

เห็นผลการเลือกตั้งที่ปทุมแล้วผมว่าเสื้อแดงฉลาด มีเหตุผล มีหลักการ มีอุดมการณ์กว่าสาวกบางพรรคนะครับ..คนแบบนี้แหล่ะครับที่จะเป็นความหวัง จะนำพาประเทศไทยสู่อนาคตที่ดี ไม่ให้นักการเมืองชี้นำ ..หึหึ

ผมบอกแล้วอะตอมต้องเป็นแดงปลอม อวยพรรคตรงข้ามเผาไทยตลอด!! ^_^ ^_^ ^_^


#228006 พี่มอเตอร์ไซต์ตาสว่างแล้ว

โดย ครุฑดำ on 23 เมษายน พ.ศ. 2555 - 23:11

นี่นะที่อยู่้วิน พหล48 ถ้ามาอยู่วินใหญ่สุดหน้าตลาดยิ่งเจริญ ข้างๆร้านข้าวมันไก่ยิ่งเจริญ จะเจอกระทืบแน่นอน

ส่วนวิน พหล48 มีไม่กี่ตัวหลอกครับที่แสดงออกแบบแอบๆว่าไม่ชอบแดง เพราะแถวสะพานไหม่ มันแดงกันทุกซอย ยิ่งวันอาทิตย์ หน้าวุฒิศักดิ์คลีนิค มันไส่เสื้อแดงรูปยิ่งลักษณ์เดินกันสลอน

แล้วที่มันหงุดหงิดบ่นว่ารัฐบาล แล้วมันบ่นอยู่คนเดียว ไม่ใช่อะไร มันเจ๊งบอล ไงละครับ แถวนั้นมี1-2โต๊ะ พอวิ่งวินเเสร็จ ก็มานั่งอ่านสปอตพลู พอ3ทุ่มวันเสาร์ ก็เชียร์กันเหย๋งๆ

โธ่ไม่รู้จริงนี่หว่า..า.. อุแว๊ ... ไก่อ่อนเอ้ย แล้ว จขกท ก็อย่าไปแสดงตัวละว่าอิฉันเป็นแมงสาป แถวนั้น :lol:

นี่นะที่อยู่้วิน พหล48 ถ้ามาอยู่วินใหญ่สุดหน้าตลาดยิ่งเจริญ ข้างๆร้านข้าวมันไก่ยิ่งเจริญ จะเจอกระทืบแน่นอน

ส่วนวิน พหล48 มีไม่กี่ตัวหลอกครับที่แสดงออกแบบแอบๆว่าไม่ชอบแดง เพราะแถวสะพานไหม่ มันแดงกันทุกซอย ยิ่งวันอาทิตย์ หน้าวุฒิศักดิ์คลีนิค มันไส่เสื้อแดงรูปยิ่งลักษณ์เดินกันสลอน

แล้วที่มันหงุดหงิดบ่นว่ารัฐบาล แล้วมันบ่นอยู่คนเดียว ไม่ใช่อะไร มันเจ๊งบอล ไงละครับ แถวนั้นมี1-2โต๊ะ พอวิ่งวินเเสร็จ ก็มานั่งอ่านสปอตพลู พอ3ทุ่มวันเสาร์ ก็เชียร์กันเหย๋งๆ

โธ่ไม่รู้จริงนี่หว่า..า.. อุแว๊ ... ไก่อ่อนเอ้ย แล้ว จขกท ก็อย่าไปแสดงตัวละว่าอิฉันเป็นแมงสาป แถวนั้น :lol:

อีกหน่อยถ้าไม่ได้รับการเติมเงิน ยังคิดว่าน้องวินจะยังแดงกันอยู่ไหม ^_^ ^_^


#219812 วันนี้นายกปู ลงหาเสียงที่ปทุมธานี มวลชนนังมาร์ค เป็นมวลชน ทารกในพริบตา

โดย ครุฑดำ on 17 เมษายน พ.ศ. 2555 - 22:22

ยุทธวิธีบ้องตื้น สะกัดดาวรุ่งของโจรแดงนี่กระจอกมากอ่ะ

รู้ไหมยิ่งทำแบบนี้ คนยิ่งไปเชียร์คุณชาญ และเกียรติศักดิ์
แดงปทุมอ่ะ เงินไม่มาขาไม่ออกไปเลือกให้นายมันหรอก หุหุ


#197007 ข้อเสนอเพื่อยุติความขัดแย้งของทุกฝ่ายในสังคมไทย

โดย ครุฑดำ on 31 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 10:12

ช่วยกำจัดโจกแดงให้หมดสิ้น เพื่อแผ่นดินไทยอยู่รอด :lol: :lol: :lol: