Jump to content


คนหน้าใหม่

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 2 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2557 21:16
-----

#1101352 เอาแล้ว DSI งานเข้าแล้ว

โดย คนหน้าใหม่ on 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:36

เอาละว้า  รับเป็นคดีพิเศษป่าวอะเนี่ย 




#982980 ตะกวดจัดฉาก ดูแล้วใช้วิจารณญาณกันเองนะครับ

โดย คนหน้าใหม่ on 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 00:56

มันมไม่มีอะไรทำแล้ว พวกขี้ข้านี้สู้แบบหมาจนตรอกจริงๆ อะไรที่ใส่ความประชาชนได้ก็ทำจริงๆนี่เหรอ ตำรวจของประชาชน เฮ้อ!!!




#710125 ใครเรียน โรงเรียนวัด บ้างครับ

โดย คนหน้าใหม่ on 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 05:21

ผมจบโรงเรียนวัดครับเต็มร้อยครับ แต่ ไม่มีความคิดโง่ๆอย่างคนที่อยากยุบโรงเรียนเล็ก อะ ชัดไหม 




#691579 !!!! ประชาทิปด ดิ้นพล่าน กลัวกระบวนการยุติธรรมเล่นงาน !...

โดย คนหน้าใหม่ on 27 เมษายน พ.ศ. 2556 - 01:51

สงสัยเจ้าของกระทู้ มาผิดงานอะ เขาจ้างไปกินหญ้า ดันจะมากินข้าวซะงั้น กลับไปเติมเงินก่อนดีไหม แล้วค่อยมา สงสัยเงินหมดไม่มีซื้อหญ้ามั้ง เอาเถอะ สนใจกันบ้างก็ดีเหมือนกัน เขาจะได้มีเงินซื้อหญ้ากิน ฮ่าๆๆ ขำวะ




#658244 ถ้าแม้วฉลาดจริง "ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ" ทำไมถึงเหลวมากกว่าสำเร็จ

โดย คนหน้าใหม่ on 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 05:14

แม้วก็คือแม้วอะไรที่กูได้กูเอาอะไรที่กูเสียกูจะไม่ยอม กูจะแปลกปลอมเข้ามาสร้างความปั่นป่วน จะมาตีรวนจนได้ สัญชาติญาณ คนโกงมันก็โกง ถ้าแม้วทำเพื่อประเทศจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเลยยอมซะที่ตัวเองทำผิด ไม่ต้องมาแก้ตัวว่าโดนแกล้งเลย ทุกอย่างที่แม้วทำมันทำเพื่อให้ประเทศจนลงทั้งนั้น ไม่ว่าจะโครงการรถคันแรก จำนำข้าว หรือกำลังจะทำอีกกู้ 2.2ล้านล้าน มันจะสร้างหนี้ให้ประเทศ แล้วให้ประเทศจ่ายหนี้ไม่ได้ แล้วเอาตัวเองเข้ามาบริหารโดยผ่านทางตระกูลนี้ มันคิดได้ไง แล้วพวกขี้ครอกทั้งหลายมันไม่สงสารบ้านเกิดเมืองนอนที่ซุกหัวนอนมันบ้างหรือยอมให้แม้วซื้อตัวไปช่างไม่ละอายต่อบรรพบุรุษ ไม่ละอายตาอลูกหลานที่ต้องเป็นหนี้ตอนเกิดมาหรือไง ทักษิณคิดเพื่อไทยทำ แล้วสร้างความระยำให้กับประเทศ เอาใจพวกเปรตขอส่วนบุญงั้นเหรอ




#658241 เสื้อแดงเขาคิดแบบนี้กันครับ

โดย คนหน้าใหม่ on 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 05:05

ทำอะไรตรวจสอบได้ มันก็ดีแต่ตอนนี้ฝ่ายที่เขาสร้างมาเพื่อตรวจสอบโดนตรวจสอบเสียเองนี่ซิ คือปัญหา รัฐบาลตรวจสอบฝ่ายต้านมันไม่ใช่เรื่องผิดแต่การตรวจสอบนั้นโปร่งใสหรือไม่ ทำไมต้องยกเอาสิ่งละอันพันละน้อยเรื่องจิ๊บจ๊อยมา ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แล้วเรื่องไม่เป็นเรื่องก็มาทำให้เป็นเรื่อง ถ้ามีคำถามว่าแฟร์กันต่อกันหรือไม่ รัฐบาลชุดนี้ไม่แฟร์เลย จ้องหาเรื่องฝ่ายค้านตลอดเหมือนกับว่าจะสร้างภาพปิดบังความผิดตัวเองตลอดมา




#458391 ขอถามจริงๆว่าจะมาเสียเวลาหาความจริงมาเปลี่ยนความคิดของเสื้อแดงทำไม..

โดย คนหน้าใหม่ on 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 03:27

เราคนไทยเป็นคนรักเพื่อนพ้องในเมื่อเห็นคนที่ฉลาดน้อยเราก็อยากให้เขาฉลาดเท่าๆกันแต่คงยาก ให้พวกนี้รู้ซึ้งมันก็เหมือนการทีจะขมเข็มในทะเลเราก็จะพยายามต่อไปเพื่อมวลมิตรถ้าพวกนี้ไม่ตาสว่างยังเป็นบัวใต้น้ำอะประเทศเรราก็เดินไปข้างหน้าอย่างลำบากเราต้องช่วยกันคนละไม้ละมือ เพื่อประเทศและแผ่นดินเกิดของเราคนไทย จริงไหมครับ


#391409 เข้าคุกหลักสี่ ขนคาราโอเกะให้ “เจ๋ง” ร้องเพลง

โดย คนหน้าใหม่ on 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:48

นี่เหรอประเทศที่มีกฏหมายไม่มีซะดีกว่าไหม คุกนะครับ ไม่ใช่ ลานเพลินนะครับหรือว่า ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว แค่นี้เราก็บอบช้ำกับเศรษฐกิจ พออยู่แล้ว ระบบการทำงานราชการ ปล่อยปละละเลยกันขนาดนี้เลยหรา เป็นคนเสื้อแดงแล้วอยากทำอะไรก็ทำหรา กลัวมันกันเข้าไป มันเลยได้ใจไง คำว่าสองมาตรฐาน มันใช้ได้ตลอดเวลากับรัฐชุดนี้จริงๆ หรืออยากให้มีกองโจรที่รักประเทศไทย คอยตามล้างตามผลาญ พวกนี้ คิดแล้วเซ็งอะ


#380054 เรียน คุณสิทธา

โดย คนหน้าใหม่ on 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:29

อะไรหว่า จะให้ผมมาถก หรือมาให้ท่านถามกันแน่ครับ เอ๊อ แปลกจริง

เอ่อ คือว่า.....ผมต้องไปก็อปในเน็ตมาส่งให้ไหมครับอาจารย์ :)

ขออภัยครับ ถ้าผมจะสนทนากับใครผมต้องขอตรวจทานความรู้ของผู้นั้นเสียก่อน

ท่านpp คิดว่า 2475 กับ 2549 ต่างหรือเหมือนกันอย่างไร?

หากความรู้ของท่านจุดใดที่ผมมีความเห็นไม่ตรงกับท่าน เราจึงมา ถก กัน นะครับ

ให้เวลา 5 นาทีครับ เดี๋ยวผมแว้บไปห้องนู้น แปปเดียว

ว้าว 2วัน 127 โพสต์ มีรางวัลโพสต์ดีเด่นป่าวครับ


ขออภัยครับ ถ้าผมจะสนทนากับใครผมต้องขอตรวจทานความรู้ของผู้นั้นเสียก่อน

ท่านpp คิดว่า 2475 กับ 2549 ต่างหรือเหมือนกันอย่างไร?

หากความรู้ของท่านจุดใดที่ผมมีความเห็นไม่ตรงกับท่าน เราจึงมา ถก กัน นะครับ


ผมรอท่านอยู่นะครับ

ขอบอกนะครับว่าที่นี่่เขาไม่มีแถ ว่ากันด้วยเหตุผลและหลักฐานครับ ไม่แน่จริงเขาไม่เรียกว่า เสรีไทย หรอกครับ


#374221 นั่งคอยด้วยใจระทึก...จดหมายจาก DSI

โดย คนหน้าใหม่ on 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:39

ไม่รู้จริงๆว่ารัฐยุคนี้สมัยนี้ทำไมเขาทำแต่สิ่งที่ไร้สาระมากเลย ทำไมไม่ทำในสิ่งที่มีสาระกันบ้างหนอ อยากบอกเขาจริงๆว่า จะหาเรื่องล้มประชาธิปัตย์ นะมันยากกว่างมเข็มในทะเล เสียอีก พรรคเพื่อควายครับอย่าหวัง หันกลับมาทำเรื่องดีให้กับประเทศกับบ้านเมืองให้สมกับที่ได้เลือกตั้งมาดีกว่า เขาไม่ได้เลือกตั้งให้ท่านมาทำเรื่องเลว ๆเรื่องไร้สาระ นะึครับ ผ่านมาเกือบปีแล้วยังไม่เห็นอะไรที่เป็นประโยชน์กับบ้านเมืองเลย จำนำข้าวแมร่งก็โกงกันฮิบหาย น้ำท่วมก็แก้ปัญาไม่ได้ แล้วยังหาว่าคนอื่นกลั่นแกล้ง ปัญหาไฟใต้ก็แมร่งจะนั่งเทียนทำงานกู้เงินมาก็ไม่รู้หายไปไหน ของแมร่งก็แพงขึ้นทุกวัน ทั้งน้ำมัน และสิ่งบริโภคต่างๆ แต่ผลิตผลเกษตรแมร่งถูกลงๆ ตั้งคนมาทำงานแต่คนแต่ละตำแหน่งก็แมร่งตั้งแต่คนโง่ๆมาทำงาน แล้วยังงี้ไม่ให้เดือดได้อย่างไร เอาตลกมาเป็นรัฐมนตรี เอาคนหลงอำนาจว่าตัวเองใหญ่ทั้งตระกูล เอาพวกพ้องที่ทำงานไม่เป็น ไร้สาระมาทำงาน แล้วบ้านเมืองจะเดินไปยังไงคิดดูเถิดครับพี่น้องชาวไทยครับ คิดแล้วเซ็งครับ เซ็งมากๆ


#372845 นั่งคอยด้วยใจระทึก...จดหมายจาก DSI

โดย คนหน้าใหม่ on 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:52

ท่าจะบ้าไปกันใหญ่แล้ว บ้านเราเมืองเราสมัยนี้ อะไรก็จะตรวจสอบฝ่ายค้านกันท่าเดียว วันๆไม่ได้คิดจะทำอะไรเหรอ เป็นรัฐบาลทำซากอะไรวะ ทำแต่เรื่องไร้สาระ และปัญญาอ่อนมากๆ ก็น่าคิดนะครับ แต่ละคนที่เข้าไปบริหารประเทศแต่ละคนนะ เริ่ม จากปูเน่า เต้นสภาโจ๊ก สุกำพาล เป็ดหลงเลว เนี่ยแต่ละคน ทำแต่ละเรื่อง มัน่าไหมเนี่ย สงสารพวกที่เลือกมา สิบห้าล้านคนจริงๆคิดได้ไง ตั้งแต่เป็นรัฐบาลมาเคยเห็นทำอะไรดีๆให้ดกับบ้านเมืองบ้าง นอกจากโกงกิน แล้วจ้องจับผิดฝ่ายค้านไร้สาระทุกเรื่อง มาร์คหนีทหาร มาร์คเก้าสิบเอ็ดศพ มาร์คชั่งไข่ มันเป็นเรื่องสำคัญกับประเทศกระนั้นหรือ เซ็งวะ เซ็งจริง สมแล้วกับคำพูดที่ว่ารัฐบวลปัญญาอ่อน รัฐควายๆ ควายปกครองประเทศแล้วเซ็งวะ เงินกรูโว้ย เรื่องของกรูโว้ยกรูจะทำอะไรเรื่องของกรูวะ หรือพวกมรึงไม่ได้ยัดกันหรือไง ถึงมาตวจสอบ โถควาย (ขอโทษทีครับเดือดจริงๆกับการกระทำที่ไร้สาระประเภทนี้)


#362351 " นายช่าง ยื่นมือมาสิ จะทายาให้ "

โดย คนหน้าใหม่ on 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:52

ขอพระองค์อันเป็นที่รักยิ่งของชาวไทยทั่วโลก จงทรงพระเจริญยิ่งยิ่งยืนนาน


#362237 ตรรกะ และ ความจริง

โดย คนหน้าใหม่ on 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:50

เหตุผลของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับบางครั้งเขาก็มีเหตุผลแบบไร้สาระก็มี เหตุผลที่โดนฝังจากคนเลวก็เป็นเหตุผลเลวๆ หรือเหตุผลน้ำขุ่นๆ คนที่ถูกปลูกฝังจากคนดีๆก็เป็นเหตุผลดีๆมันอยู่ที่ว่าคนที่อ้างว่าตัวเองมีเหตุผลได้ปลูกฝังมาจากคนดีหรือคนเลว ใช่ไหม


#353314 คอนเสิร์ตฉลองวันเกิด “แม้ว” แทบร้าง แดงแพร่ร่วมแค่ 30

โดย คนหน้าใหม่ on 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 15:34

ขออีกนิดแระกัน จากการสังเกตุนะครับเวลานี้ก็ประมาณอย่างน้อยก็ 19.00 น เวลานี้ก็น่าจะมีแม่ค้า คนเดินเยอะมากกว่านี้ ตามไสตล์คอนเสิร์ต ที่ผมเคยเห็นนะ แต่ไม่ว่าถ่ายตรงไหน นี่หน้าเวทีนะครับคนเยอะมากจนมองไม่เห็นอะ ใครเอามือไปบังไว้ตอนถ่าย หรือป่าว มือที่มองไม่เห็นอย่ากลั่นแกล้งกันซิครับไม่ยุติธรรม สำหรับเขาเลย โถ โถโถ พี่ทอมครับเพลงพี่นะไม่มีคนร้องไม่มีคนฟังแล้ว กลุ่มนักดนตรีในกลุ่มเขาแบนเพลงพวกท่านไปหมดแล้ว ไม่มีคนร้องไม่มีคนฟังแล้ว กลายเป็นคนที่โลกลืมไปแล้ว แล้วกลุ่มนักดนตรีอย่างพวกเราจะดำเนินต่อไป ในการแบนเพลง ของท่านพวกนี้ ไม่ว่า จะเป็น ทอม ดันดี กี้ อริสมันต์ วิสา ไพจิตร และอีกหลายๆคนที่คิดจะทำอะไรที่ไม่เข้าท่าเป็นทาสแม้ว เรารู้เราจะแบนเพลงพวกท่านทันที ไม่เปิด ไม่ร้อง ไม่มีในสมองจำไม่ได้ว่าเล่นอย่างไร ไม่มีโน๊ตเพลงของนักร้องเหล่านี้อยู่ในสมอง อีกต่อไปเราอยากให้พวกท่านเป็นคนที่โลกลืม เพราะท่านเป็นคนลืมโลก ลืมบ้านเกิด ลืมคุณแผ่นดินที่พวกท่านเกิดมา เข้าใจไหม


#351035 มัน..ตนใดใน สรท ซื้อรถคันแรกบ้างวะ ?

โดย คนหน้าใหม่ on 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 03:49

ไม่ซื้อเพราะไม่อยากเบียดเบียนภาษีจากรัฐบาล ผมมองอีกแง่มุมหนึ่งนะครับมันเป็นคะแนนประชานิยมของรัฐบาลชุดนี้ เป็นการผลาญทรัพย์สมบัติแผ่นดิน ทักษิณคิดเพื่อไทยทำ นะครับอย่าลืมจาก รถคันแรก บ้านหลังแรกค่าแรงวันละสามร้อย ปริญญาตรี หมื่นห้าพันนะ เป็นภาษีของประเทศทั้งนั้น ผมคิดว่าทักษิณคิดจะทำให้ประเทศล่มจมมากกว่า ที่จะทำให้ประเทศเจริญรุ่งเรือง แล้วกลับมาย้อนคิดอีกทีว่าทักษิณกำลังทำอะไรอยู่กับประเทศบ้านเกิดของตัวเอง เงินที่ใช้ต่างๆนาๆภาษีประเทศทั้งนั้น แล้วที่โกงกินอีกละ แล้วอย่างนี้ท่านๆไม่คิดกันบ้างหรือ ทักษิณเล่นการเมืองเชิงพานิช นะครับ อย่าลืม และเป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้อะไรที่เป็นกำไร คนๆนี้เอาหมด ตอนนี้ก็เห็นๆนะครับว่าทักษิณพยายามสร้างความร้าวฉาน สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น ในประเทศ และหลายคนพูดว่า ตอนนี้ทักษิณเอาประเทศไทยเป็นตัวประกัน ผมก็ยิ่งมีความมั่นใจ กับความคิดผมมากขึ้น แล้วท่านๆ ใน สรท คิดอย่างไรครับ ถ้ามันหนักไปผู้ดูแลบอร์ดลบออกก็ได้นะครับ