Jump to content


zeus

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 21 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 22:43
-----

#233256 กองทัพบกจะทำการเรียกพล กำลังพลสำรองเพื่อตรวจสอบและฝึกวิชาทหาร ประจำปี 2555

โดย zeus on 27 เมษายน พ.ศ. 2555 - 14:39

รอเรียกอยู่ อยากไปฝึกเหมือนกัน 555


#180597 ภาพสดจาก อำนาจเจริญ เกรซ กาญเกล้า มาเปล่้าเดวรอดู เดวหาว่าโม้

โดย zeus on 17 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 22:55

ผมรอจนถึงตีสามน่ะ


#176941 ตะลึงทั้งบางเมื่อ หม่อมปลื้ม เหม่งอาจาน แว่นปะชาไท บอกของไม่แพง!!!

โดย zeus on 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 19:53

“ข้าวแกง จากน้ำมันดีเซลขึ้นไปลิตรละ 3 บาท มันทำให้ข้าวแกงขึ้นไปตั้ง 5 บาท ถึง 10 บาท ได้ยังไง คุณเอาน้ำมันใส่ลงไปในข้าวแกงหรือไง?”


แล้ว ได้คิดถึงค่าขนส่งบ้างไหมล่ะ ไอ่**** หรือ เอาน้ำเติมลงในรถบรรทุก กระบะ ล่ะพ่อคุณ


#171477 เขาแก้ต่างแทนนายกว่า."ถึงพูดอังกฤษเก่ง ประเทศก็ไม่ได้อะไร ถ้า..."

โดย zeus on 9 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 16:22

ทำไม่ได้ก็ ลาออกไป


#163412 แฝดที่ต่อยวรเจตน์มาตั้งกระทู้ที่เว็บนี้ตามไปอ่านได้เลยค่ะ

โดย zeus on 3 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 17:55

เวปนั้นมือปืนรับจ้างเล่นเหมือนกันนะน่านอะ ตำรวจเขาจะจับโจรเขาก็มาหาเบาะแสในนี้แหละ เดี๋ยวนี้แปลกใจ หลากสี ยกชั่ว ยกถ่อย เป็นพระเอกไปแล้ว

ส่วนตี๋แฝด2ตัวนั้น รักสถาบันจริงหรือ มีคดีความเที่ยวทำร้ายคนไทยหลายคดี นี่เหรอคนรักสถาบัน

ส่วนพวกคุณไม่ต้องไปห่วงเขา เพราะบ้านเลขที่ที่อยู่ เสื้อแดงปทุม นนทบุรี เขาเอาไปกระจาย ตามเวป ตามคลื่นวิทยุหมดแล้ว รวมไปถึงที่มันทำค้าขายด้วย รู้ๆอยู่แดงปทุม นนทบุรี ใจดีแค่ใหน เดวเ้ขาดูแลให้ เพราะฟังที่โทรเข้าคลื่นวิทยุแต่ละคน จัดหนักทั้งนั้น

แต่ที่รู้ๆ เอาของไปค้าขาย จะมีคนปทุมเขาซื้อ หรือเปล่า


ก็อย่าไปบุกรุกบ้านเขา็ก็แล้วกัน ผมเป็นห่วงสุขภาพ ของพวกท่าน เพราะเดี๋ยวจะเหมือนที่ขอนแก่น จะไปบุกเผาบ้าน สส ที่นั้น เจอยิงสวนออกมาดับอนาถ ตาย คาถนน ผมล่ะกลัวแทน วงแตกกันเลยทีนี้ แห่กันไปเยอะๆดีน่ะ


#155267 พท. แนะ พธม. ดู เสื้อแดง เป็นตัวอย่างชุมนุมสงบ

โดย zeus on 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 16:03

อุ๊ยต๊าย ล้มประชุมอาเซียน เรื่อยมาจนถึง เผาศาลากลาง สงสัยมันคือ แดงเทียม


#153063 สมาชิกเสรีไทย หรือเปล่า ?จะไปทัว โรงพักตำรวจ สักหน่อยไหม

โดย zeus on 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:56

เนี้ยเขาเรียกว่าประชาธิปไตยใช่ไหม วันหลังผมจะได้ทำบ้าง คุณเจ้าของกระทู้

แดง"อุดร-ขอนแก่น-มุกดาหาร-อุบล"เผาศาลากลางวอด ป่วนเชียงใหม่ บ้านปลัดจว.ไม่เหลือซาก บึ้มเอ็นบีที

ที่มา http://www.matichon....grpid=&catid=19
เสื้อแดงอุดรฯเผาศาลากลาง-เทศบาลจวนผู้ว่าราชการหวิดโดน

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม กลุ่มคนเสื้อแดง,สมาชิกชมรมคนรักอุดรและชมรมคนรู้ใจทยอยมารวมตัวที่สนามทุ่ง ศรีเมืองอุดรธานี ด้านหน้าศาลากลาง จังหวัดอุดรธานี โดยมีรถขยายเสียงปราศรัยโจมตีรัฐบาล ที่ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุมในกทม. จากนั้นก็บุกข้ามรั้วสนามทุ่งศรีเมืองประชิดหน้าประตูศาลากลางและรั้วศาลา กลาง

นายอำนาจ ผการัตน์ ผู้ว่าฯอุดรธานี ลงมาพูดคุยขออยู่ในความสงบ ทางจังหวัดจะดูแลความปลอดภัย แต่ผู้ชุมนุมไม่พอใจตะโกนด่าทอ โห่ไล่ ปาสิ่งของเข้าใส ทำให้ พ.อ.อำนวย จุลโนนยาง เสนาธิการ มทบ.24 เข้ามาชี้แจงเพิ่มเติม แต่ก็ถูกโห่ไล่ปาสิ่งของใส่อีก จึงหยุดชี้แจงปล่อยให้ผู้ชุมนุมปราศรัย

เวลา 12.20 น. ผู้ชุมนุมที่เดินทางมารวมตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 600 คน ด้านหน้ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ สวมเสื้อหลากสีโพกผ้าสีดำเป็นสัญลักษณ์ แกนนำผู้ชุมนุมประกาศให้ประชาชนบุกเข้าไปในศาลากลางจังหวัด ทำให้เกิดการกรูเข้าไปในศาลากลาง พังประตูทางเข้าด้านหน้า บุกไปถึงตัวศาลากลางจังหวัด ทุบกระจกประตูทุกด้านเข้าไปข้างใน

30 นาทีต่อมาผู้ชุมนุมบุกเข้าทุบทำลายทรัพย์สินทางราชการ ปล่อยลมยางรถทุกคันในศาลากลาง แกนนำผู้ชุมนุมประกาศปลุกเร้าให้เผาศาลากลาง ด้วยการระบุว่ามีการเผาศาลากลาง จ.ขอนแก่น และเชียงใหม่แล้ว เมื่อไหร่อุดรธานีจะเผาศาลากลาง

จากนั้นไม่นานเพลิงก็ลุกไหม้ตัวศาลากลางหลังเก่าด้านศาลและลุกลาม อย่างรวดเร็วเนื่องจากโครงการหลังคา และพื้นเป็นไม้ทั้งชั้น 1 และ 2 ขณะที่รถดับเพลิงไม่สามารถเข้าดับไฟได้เพราะถูกคนเสื้อแดงเข้าบุกตัดสายยาง ฉีดน้ำยึดทำลายและเผา

อย่างไรก็ตามเวลา 14.30 น.ทหารจำนวน 1 กองร้อยได้ยกพลมายังศาลากลางพร้อมยิงปืนเอ็ม 16 กระสุนจริงขึ้นฟ้าทำให้ผู้ชุมนุมว่าออกจากศาลากลางทำให้รถดับเพลิงวิ่งเข้า ไปดับไฟได้

ต่อแกนนำได้นำผู้ชุมนุมมุ่งหน้าไปอาคารสำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ที่อยู่ห่างไปเพียง 150 เมตร เมื่อไปถึงก็เข้าทุบทำลายกระจกประตูแตก บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งหนีตายออกมาและได้นำยางรถยนต์และน้ำมันจุดไฟเผา สำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ไม่นานไฟก็ลุกท่วมเทศบาลนครอุดรธานี ลุกลานขึ้นไปถึงชั้น 3 จากอาคาร 3 ชั้น ต้องนำกำลังทหาร 3 กองร้อยเข้ามาตรึงกำลังพร้อมรถดับเพลิงจึงเข้ามาทำการดับเพลิงได้

จากนั้นบุกไปที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด แต่เมื่อไปถึงพบกับกองทหารจึงล่าถอย มาปักหลักกันอยู่ที่สนามทุ่งศรีเมือง รวมไปถึงหน้าศาลากลาง จ.อุดรธานี โดยไม่เกรงกลัวว่าจะถูกจับกุม ขณะที่ทหารได้นำรั้วลวดหนามปิดเส้นทางเข้าออกรถรอบศาลากลาง , ศาล เทศบาลนคร , สนง.สาธารณสุข และจวน ผวจ.อุดรธานี

เสื้อแดงมุกดาหารเผาศาลากลางทั้งเก่า-ใหม่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม กลุ่มคนเสื้อแดงมุกดาหาร ได้รวมตัวกันประมาณ 300 คน ที่ประตูด้านทิศตะวันตกของศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร จากนั้นได้นำยางรถยนต์ที่เตรียมมาวางกองบนถนน 2 กอง แล้วได้จุดไฟเผา โดยมีคนเสื้อแดงส่วนหนึ่งคอยกั้นเป็นกำแพงไม่ยอมให้รถดับเพลิงของเทศบาล เมืองมุกดาหารเข้าไปทำการดับไฟ
ขณะที่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครรักษาดินแดน(อส.) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เฝ้าดูเหตุการณ์อยู่บริเวณด้านในศาลากลางจังหวัด หลังจากนั้นได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงขับขี่รถสามล้อรับจ้างบรรทุกยางรถยนต์เข้า มาสมทบกับผู้ชุมนุมแล้วได้รวมตัวกันบุกพังประตูศาลากลางจังหวัดแล้วนำยางรถ ยนต์ไปวางกองไว้ที่บริเวณประตูทางเข้าอาคารศาลากลาง

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนประมาณ 30 นาย ยืนขวางประตูไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงบุกเข้าไปด้านในอาคารศาลากลางทำให้กลุ่ม ผู้ชุมนุมไม่พอใจและเรียกร้องให้นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ออกมาพบมิฉะนั้น จะเผาศาลากลางจังหวัด แต่นายบุญส่งไม่ออกมาพบกลุ่มผู้ชุมนุม จึงได้จุดไฟเผายางรถยนต์ที่เตรียมไว้ทำให้ควันและเปลวไฟพัดเข้าไปหาเจ้า หน้าที่ตำรวจจนต้องถอยร่นและสลายกำลังไป

จากนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงจึงได้นำยางรถยนต์ไปกองไว้รอบศาลากลางแล้วจุด ไฟเผา ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงอีกส่วนหนึ่งได้เข้าไปปล่อยน้ำและลมยางรถดับเพลิงที่ จอดเตรียมปฏิบัติงานบริเวณด้านข้างศาลากลางจำนวน 4 คัน จนทำให้รถไม่สามารถใช้ดับเพลิงได้

รวมทั้งได้ใช้ก้อนหินและไม้ขว้างใส่กระจกหน้าต่างของศาลากลางจนแตก และนำยางรถยนต์เผาแล้วโยนเข้าไปด้านในศาลากลาง และกลุ่มผู้ชุมนุมอีกส่วนหนึ่งได้นำขวดน้ำพลาสติกไปรองน้ำมันจากรถดับเพลิง ที่จอดอยู่แล้วนำมาโยนเข้าไปในศาลากลาง

ระหว่างนั้นได้มีรถดับเพลิงเทศบาลเมืองมุกดาหารวิ่งเข้ามาเพื่อจะดับ ไฟ แต่กลุ่มผู้ชุมนุมเห็นและได้วิ่งกรูกันเข้ามาทุบกระจกรถทำให้เจ้าหน้าที่รถ ดับเพลิงต้องวิ่งออกจากรถไปจนทำให้ไม่สามารถที่จะดับเพลิงได้ ทำให้ยังคงมีไฟลุกไหม้อาคารศาลากลางอยู่ตลอดเวลา

จากนั้นกลุ่มเสื้อแดงได้ระดมใช้รถสามล้อรับจ้างและรถยนต์บรรทุกยางรถ ยนต์เข้ามาจุดเผาศาลากลางหลังใหม่ที่อยู่ด้านหลังของศาลากลางหลังใหม่ ระหว่างนั้น นายปรัชญา จินต์จันทรวงศ์ ปลัดจังหวัด เดินทางมาพยายามขอร้องกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ให้เผาศาลากลางหลังใหม่อีก แต่ไม่มีใครเชื่อฟังทั้งยังโห่ไล่

ต่อมาได้มีรถดับเพลิงวิ่งเข้ามาในศาลากลางเพื่อจะฉีดน้ำดับไฟแต่ก็ ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าขัดขวางทุบกระจกรถจนไม่สามารถฉีดน้ำดับไฟได้ โดยกลุ่มคนเสื้อแดงที่เป็นวัยรุ่นและชายฉกรรจ์ยังได้นำท่อนไม้ ก้อนหิน ขว้างเข้าใส่กระจกอาคารจนแตกกระจายแล้วจุดไฟใส่ยางรถยนต์แล้วโยนเข้าไปใน อาคารสร้างความตื่นตกใจให้กับข้าราชการที่กำลังทำงานอยู่ในศาลากลางวิ่งหนี ออกจากศาลากลางอย่างอ่ลหม่าน เนื่องจากไม่คิดว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะกล้าเผาศาลากลางทั้งที่มีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. และ อพปร. รักษาการอยู่ในศาลานับร้อยนายแต่กลับไม่ห้ามปรามขัดขวางคงปล่อยให้กลุ่มคน เสื้อแดงดำเนินการเผาศาลากลางจังหวัดหลังที่ใหม่ต่อไป

ทหารนำกำลังเข้าสลายเสื้อแดง จับได้ 9คน

ต่อมาเวลา 17.00 น. พ.อ.กฤต ผิวเงิน ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 3 จังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางมาถึงศาลากลาง จากนั้นได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ชุดควบคุมฝูงชน ตชด. อส.จ.มุกดาหาร ตั้งแถวเดินเข้าหากุล่มคนเสื้อแดงจนเกิดการปะทะกันขึ้นปรากฏว่า กลุ่มคนเสื้อแดงสู้ไม่ได้จึงได้ล่าถอยออกไปจากศาลากลางแต่เจ้าหน้าที่สามารถ ควบคุมตัวไว้ได้ 9 คน

จากนั้นจึงได้มีการระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลทั่วทั้งจังหวัดมุกดาหารเข้า มาทำการดับไฟจนกระทั่งเวลา 18.00 น. ไฟจึงได้สงบลงจากการตรวจสอบเบื้องต้นปรากฏว่าศาลากลางหลังเก่าสูง 3 ชั้น ซึ่งเป็นที่ตั้งส่วนราชการที่สำคัญ อาทิ สำนักงานคลังจังหวัด สรรพากรเขตพื้นที่ พัฒนาชุมชนจังหวัด ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง ส่วนศาลากลางหลังใหม่ซึ่งมีห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดอยู่บนชั้น 4 ถูกไฟลุกลามไหม้จนถึงชั้น 4

ต่อมาได้มีการสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่ออกตั้งด่านตรวจทุกเส้นทางที่ จะเข้ามาในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงเข้า มาสร้างสถานการณ์ได้อีก


เสื้อแดงขอนแก่นเผาศาลากลาง-สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) จังหวัดขอนแก่น ถือท่อนไม้และเหล็กได้บุกเข้ายึดศาลากลางจังหวัด โดยได้ใช้ตะไลยิงเข้าศาลากลางหลายนัดอย่างต่อเนื่องและได้กระจายตัวกันยึด ด้านหน้า ชั้น 1 และชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถควบคุมฝูงชนได้ หลังจากนั้นก็ได้จุดไฟเผาศาลากลาง หลังจากนั้นก็ได้เคลื่อนขบวนไปสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีและดำเนินการจุดไฟเผา ด้วยเช่นกัน

แดงเชียงใหม่ป่วนเมืองเผาบ้านปลัดจังหวัดจวนผู้ว่าฯหวิดวอดขว้างระเบิดเอ็นบีที

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ได้บุกไปยังบ้านพักบ้านพักนายสุรชัย จงรักษ์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่พร้อมทั้งจุดไฟเผาจนเกิดความเสียหายอย่างหนัก บริเวณชั้นล่างถูกเพลิงเผาผลาญทรัพย์สินทั้งหมด

ก่อนที่รถดับเพลิงของเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ จะเข้ามาระงับเหตุทำให้สามารถสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามขึ้นไปที่ชั้น 2 ของตัวบ้านได้ ขณะที่รถดับเพลิงของเทศบาลนครเชียงใหม่นั้นไม่สามารถออกมาได้ เพราะมีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งบุกเข้าไปลากตัวเจ้าหน้าที่ออกมาซ้อมได้ รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งปล่อยน้ำและลมยางออก

ต่อมาเวลา 15.00 น.กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่กว่า 50 คน ทั้งกลุ่ม นปช.แดง และรักเชียงใหม่ 51 ยังคงฮึกเหิมไม่เลิกได้นำยางรถยนต์ที่ทยอยนำมาไม่ต่ำกว่า 20 เส้น เข้าวางที่หน้าประตูทางเข้าออกทั้ง 2 ด้าน ของจวนผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ในบริเวณรั้วเดียวกัน โดยนำน้ำมันราดและจุดไฟเผาทันที

หลังจากนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงยังได้ใช้รถจักยานยนต์ขนยางรถยนต์มาราด น้ำมันและจุดไฟเผาที่บริเวณกลางถนนสี่แยกจุดตัด ถ.เจริญประเทศ - ท่าแพ หน้าจวนผู้ว่าฯ บริเวณกลางถนนสี่แยกเชิงสะพานนวรัฐ และบริเวณกลางถนนหน้าธนาคารทหารไทย สาขาสันป่าข่อย เกิดเพลิงลุกไหม้พร้อมควันไฟคละคลุ้งไปทั่ว พร้อมทั้งทุบทำลายสัญญาณไฟจราจร

ก่อนที่จะมีบางส่วนดาวกระจายนำไม้ไปทุบกระจกประตูทางเข้าธนาคาร กรุงเทพ สาขาท่าแพ แต่เจอประตูเหล็กจึงหันไปทุบตู้เอทีเอ็มที่อยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย จากนั้นจะมุ่งหน้าไปยังสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ถ.ช้างคลาน ขว้างระเบิดเพลิงใส่ป้อมยามเกิดเพลิงไหม้เสียหาย

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุกองกำลัง จ.เชียงใหม่ นำโดยกำลังจากกรมทหารราบที่ 7 กองพันที่ 1 ค่ายกาวิละ นำกำลังเข้ามาระงับเหตุด้วยการเข้าเฝ้าระวังจวนผู้ว่าฯ และสถานที่ราชการต่างๆ และควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว

แดงอุบลฯ2พันคน ล้อมศาลากลาง ก่อนเผาวอดทั้งหลัง

ที่ จ.อุบลราชธานี กลุ่มคนเสื้อแดงบุกบ้านนายวิฑูรย์ นามบุตร และนายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ โดยใช้บั้งไฟยิงใส่บ้านนายสุทัศน์ เพื่อประท้วงที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ปราบปรามกลุ่มม็อบเสื้อแดง จากนั้นผู้ชุมนุมได้บุกศาลากลางจังหวัด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ใช้ปืนยิงสกัด ทำให้ผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ 3 คน
เวลา 13.40 น. กลุ่ม นปช.อุบลฯ ร่วม 2,000 คน บุกล้อมศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี นำยางล้อรถยนต์ไปวางบริเวณที่ประตูทางเข้าศาลากลางทั้ง 4 ด้าน ซึ่งมีนายชวน ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัด ตำรวจและทหาร รักษาการอยู่ด้านหน้าศาลากลางฯ ก่อนจะใช้รถบรรทุกบุกพังรั้วเข้าไปแต่มีเสียงปืนยิงโต้ตอบ จากนั้นมีผู้นำร่างหญิงสาว 1 รายถูกยิงบาดเจ็บออกมา ทำให้กลุ่ม นปช.เกิดอารมณ์โกรธแค้น ปลุกระดมผู้ชุมนุมนำน้ำมันและยางรถยนต์ไปเผาบริเวณตัวอาคารศาลากลางจังหวัด รวมทั้งบริเวณด้านหน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลฯ
ขณะที่นายชวนต้องถอยร่นไปอยู่ที่บริเวณอาคารของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด อุบลราชธานี โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ปิดล้อมศาลากลางประมาณ 2 ชั่วโมงจนไฟลุกไหม้ศาลากลางทั้งหลัง โดยไม่มีรถดับเพลิงเข้ามาทำการควบคุมเพลิง และยังไหม้อาคารสื่อสารรวม เสียหายไป 2 หลัง
ส่วนที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกลุ่ม นปช.บุกเผาศาลากลาง 6 คน ถูกอาวุธปืนยิง สาหัส 2 คน ได้แก่ น.ส.สินีนาถ ชมพูถุงเทศ โดยยิงที่ขาหนีบ นายวิรา ประภา โดนยิงที่หน้าท้อง ได้รับการผ่าตัดและยังอยู่ในห้องไอซียู ส่วนอีก 4 คน ถูกอาวุธปืนและไม่สาหัส ได้แก่ นายระวี ดำริ นายจิระศักดิ์ พรมโมราช นายสหชล ศรีใส นายวิชัย ช่วงยศ


#140764 ระเบิดกลางกรุงสนั่นเมืองขนาดนี้ ไอ้เอ๋อต้องรับผิดชอบอะไรบ้างมั๊ยครับ?

โดย zeus on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:52

กลับบ้านเหอะลูก


#137012 “เอกยุทธ” VS “ปูเอาอยู่” และเป็ดย่างโฟร์ซีซั่นส์

โดย zeus on 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 09:52

เป็ดย่างโฟร์ซีซั่นส์ หน้าตาเป็นยังไงหรอครับ อร่อยมากเลยหรอครับ ใครไปกินยังไงช่วยบอกหน่อยน่ะครับ เผอิญผมไม่เคยกิน กินแต่เป็ดMK.


#136635 ภาพงาน “รักเมืองไทย เดินหน้าประเทศไทย” ที่ทำเนียบ 10/02/2555

โดย zeus on 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 21:09

555 เป็นเสื้อแดง ถ้าไม่โง่จริงเป็นไม่ได้น่ะ


#127379 พล.อ.เปรม ตอบรับ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ เป็นปธ."รักเมืองไทยเดินหน้าประเทศไทย"

โดย zeus on 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:23

ก็ดีแล้วนี้ครับ ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือของบ้านเมือง ผมว่า ไปบอกเสื้อแดงบางคนที่ด่าท่านเหอะครับ อยากจะรู้่ว่า จะทำหน้าอย่างไร โดยเฉพาะ ไอ่คนที่บอกเผาไปเลยครับ พ่อแม่พี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง


#120604 ความในใจของสไนเปอร์

โดย zeus on 29 มกราคม พ.ศ. 2555 - 13:11

นอกเรื่องนิดหนึ่ง เผอิญผมไปเสริจเจอข่าวหนึ่ง นึกว่าเห็นแต่ในหนัง แรมโบ้ อย่างเดียว คนๆเดียวฆ่าตาลีบันไปเกือบ 30 นาย !!!

ค่ำวันหนึ่งในเดือนกันยายน พ.ศ. 2553 สิบเอก ดิพพราสาด พัน ยืนรักษาการณ์อยู่ลำพังที่จุดตรวจใกล้กับเมืองบาบาจีในจังหวัดเฮลมันด์ของ อัฟกานิสถาน ทหารกูรข่าชาวเนปาลผู้นี้ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างจึงได้ไปตรวจสอบและพบผู้ ก่อความไม่สงบตาลีบันหลายคนกำลังขุดหลุมเพื่อวางวัตถุระเบิดแสวงเครื่อง
เนื่องจากกำลังพลอื่น ๆ ในหมวดของเขาออกไปลาดตระเวน ส.อ.พันจึงสื่อสารทางวิทยุไปยังผู้บังคับบัญชาและเปิดฉากการยิงข้าศึก “มีพวกตาลีบันหลายคนอยู่รอบ ๆ ผม” ส.อ.พันกล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับ บริติช ฟอร์ซ นิวส์ “ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องฆ่าผมอย่างแน่นอน ผมเลยคิดว่าก่อนที่พวกเขาจะฆ่าผม ผมต้องฆ่าพวกเขาให้ได้บ้าง”
15 นาทีผ่านไป ส.อ.พัน ยังต้านทานข้าศึกได้อยู่แม้จะถูกโจมตีด้วยเครื่องยิงจรวดหรืออาร์พีจีและเอ เค 47 ตามรายงานของ เอเจนซ์ ฟรานซ์ เพรส หรือเอเอฟพี สำนักข่าว บริติช ฟอร์ซ นิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่าเขายิงกระสุนกว่า 400 นัดจนหมด รวมทั้งใช้ระเบิดมือและทุ่นระเบิดทั้งสิ้น 17 ลูก ส.อ.พัน จัดการกับผู้ก่อความไม่สงบได้ถึง 30 คนโดยลำพัง เอเอฟพีรายรายงานว่า เขาก็โยนขาตั้งปืนใส่ผู้ก่อการร้ายตาลีบัน คนหนึ่งพยายามที่จะปีนขึ้นไปยังที่มั่นของเขา เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อ ส.อ.พัน มีอายุได้ 31 ปี เขาเข้าร่วมกับกองทัพอังกฤษในปี พ.ศ. 2543 แต่ยังคงเป็นพลเมืองของเนปาล
จากการปฏิบัติการของ ส.อ.พัน ที่สามารถช่วยชีวิตเพื่อนได้ถึงสามคน สหราชอาณาจักรจึงได้มอบเหรียญกล้าหาญสูงสุดอันดับที่สองของประเทศที่เรียก ว่า “คอนสปิคิวอัส แกลแลนทรี ครอส” ให้กับ ส.อ.พัน “เขาไม่มีทางรู้ว่ามีข้าศึกกี่คนที่พยายามโจมตีที่มั่นของเขา แต่เขาก็พยายามสู้กับพวกนั้นอย่างสุดความสามารถแม้จะมีอันตรายรอบด้าน โดยการรุกคืบเข้าหาข้าศึกอย่างต่อเนื่องเพื่อหาตำแหน่งที่เหมาะแก่การโจมตี” เป็นข้อความที่อ้างอิงจากคำชมเชยเมื่อ ส.อ.พัน รับเหรียญกล้าหาญ “การที่เขารอดชีวิตมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บเป็นเรื่องเหลือเชื่อ” คำชมเชยกล่าวต่อ “ตลอดการปฏิบัติการของ ส.อ.พัน เขาอยู่ในสถานการณ์ที่มีการยิงอย่างหนาแน่น ความกล้าหาญชาญชัยของเขาเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง”

ที่มา http://apdforum.com/...1/feature-pr-07

นี้รูปแก ไปเจอตัวแกที่ไหนระวังอย่าไปมีเรื่องกับแกล่ะ เพราะแกคือ ทหารกูรข่าน นี้เอง

Posted Image


#118372 พท.แฉกลุ่มนักการเมืองและผู้มีอำนาจลงขัน 3,000 ล้านบาทเดินเกมส์นอกสภาล้มรัฐบาล...

โดย zeus on 27 มกราคม พ.ศ. 2555 - 13:45

อันนี้ก็ควรให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบเหมือนกัน เพราะเป็นเรื่องสะเทือนขวัญต่อประชาชน

ปลอดประสพ ปูดฝ่ายค้านปล่อยจระเข้ช่วงน้ำท่วม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน นายปลอดประสพ สุรัสวดี รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่จระเข้หลุดออกมาว่า ตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากประชาชนโทรศัพท์มา บอกว่า เห็นคนของพรรคฝ่ายค้านนำจระเข้ใส่รถกระบะไปปล่อยทิ้งในน้ำย่านรังสิตตอนกลาง คืน เพื่อหวังสร้างสถานการณ์ก่อกวนการปฏิบัติงานของรัฐบาล ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่อย่าลืมว่าตนเป็นไกรทองจะมาปราบจระเข้เอง

http://hilight.kapook.com/view/64371


#248 เปิดช่อง 11 NBT ว่าจะดูข่าวน้ำท่วมซักหน่อยแต่ทำไมเป็นอย่างนี้

โดย zeus on 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554 - 17:30

วันนี้ ลองเปิดช่อง 11 ไปดูซักหน่อยสิ ว่า จะเกาะติดรายงานน้ำท่วม ยังไง พอเปิดไปปุ๊ป อะไรกันเนี้ย มีแต่ข่าว อวยรัฐบาล และ คณะ ว่าจะไปทำอย่างนู้นอย่างนี้ มันมีประโยชน์ยังไง ครับ สิ่งที่ประชาชนต้องการคือ การเกาะติดรายงานข่าวน้ำท่วมว่า ตอนนี้เป็นยังไง น้ำได้เดินทางถึงจุดไหนแล้ว ไม่ใช่ มาดูพวกท่านปาหี่่ เล่นตลกออกทางทีวี กลายเป็นว่า ช่อง 11 เป็นช่องที่ชาวบ้านไม่อยากจะดู เพราะน้ำลายมันท่วมจอแทนที่จะได้ดูข่าวน้ำท่วมนี้แหละ

ขอรูปของคุณ ข้าวไข่เจียวน้ำพริกหนุ่ม มาลงในกระทู้นี้หน่อยน่ะครับ ที่มา http://www.pantip.co...NE11212325.html ขอบคุณครับ

Posted Image