Jump to content


คนกรุงธน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 9 มกราคม 2552
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 04:35
-----

#271276 ลีน่าจังใส่ไม่ยั้ง แซ่บขิงๆ

โดย คนกรุงธน on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 16:45

แถมครับ....



#271153 อัพเดทข่าวล่าสุด..กำหนดการต่างๆแจ้งให้ทราบ 3เวที4กลุ่มหลัก สะดวกที่ไหนชอบกลุ่...

โดย คนกรุงธน on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 15:04

ผมนั่งหยั่งเสียง และ หยั่งกระแส ของมวลชนต่อต้านทักษิณ ในทุกๆฝ่ายดูแล้ว ผมว่าพรุ่งนี้ คนจะแห่กันไปล้นหลาม มืดฟ้ามัวดินแน่ๆ ..

นี่อาจจะเป็นการกลับมารวมตัวกัน ครั้งใหญ่สุดของ ..มวลชนคนต่อต้านทักษิณ ก็เป็นได้ ..

ส่วนจะกลับมาสานต่อสานสัมพันธ์การทำงานกันจนรวมตัวเป็น ขบวนการภาคประชาชนขบวนการใหญ่อีกครั้งได้หรือไม่นั้น อยู่ที่การพูดคุยตกลงกันหลังจากวันพรุ่งนี้ไป ..

แต่เชื่อแน่ว่า ... อนาคตนับจากนี้ อะไรๆ ก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น..

เพราะกระแสความต้องการของประชาชน ที่ต้องการ ต่อสู้..นั้น ..แรงมากๆ ..

นี่คือ ..การออกมาต่อต้าน กฎหมายอัปยศ ที่ละเมิดทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นหลักอันดีงามของชาติบ้านเมืองนี้จนหมดสิ้น เพียงเพื่อผลประโยชน์หลักๆของคนๆเดียว นั่นก็คือ ทักษิณ ชินวัตร !!..

นี่คือ ..ก้าวย่างสำคัญของมวลชนต่อต้านทักษิณ ที่จำต้องออกมาเผชิญหน้า กับ อำนาจเถื่อน ของ รัฐบาลฉ้อฉล *** นอมินี่ทักษิณ และ กลุ่มลิ่วล้ออันธพาลเสื้อแดงขี้ข้าทักษิณ ที่มันได้ก่อกรรมทำชั่วเผาบ้านเผาเมืองของตนเอง ฆ่าผู้คนบริสุทธิ์ แล้วก็มาหลีกหนีความผิดกันแบบง่ายๆ ด้วยการใช้เสียงข้างมากในสภาไปล้างบาปความเลวระยำและพฤติกรรมต่ำช้าในอดีตของพวกมัน

นี่คือ .. การต่อสู้กับ...ความอัปรีย์ของทุนสามานย์ทักษิณ และ พวกพ้อง ที่ลุแก่อำนาจบาตรใหญ่ ..

นี่คือ .. การต่อสู้กับ..ความเหิมเกริม และ ความเหลิงอำนาจ อย่างสุดขีดของ รัฐบาลยิ่งลักษณ์..

นี่คือ .. การต่อสู้กับ..ความหลงตัว ความบ้าอำนาจ ความอันธพาล ของ กลุ่มคนเสื้อแดง ..


ที่ได้เวลา ... ฝ่ายประชาชน ผู้รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ..

จะรวมพลังกันออกไป ..ดับซ่า พวกอันธพาลสันดานถ่อย ..ให้ได้สำนึก ..

สงครามครั้งนี้ ...ไม่รู้ว่าจะไปจบลง ..เมื่อใด ??..จะยืดเยื้อยาวนานขนาดไหน?..

แต่เชื่อได้ว่า ..นี่คือ สัญญาณ เริ่มสงคราม รอบใหม่กันแล้ว..

หาใช่ ..สัญญาณปรองดอง ..

อย่างที่ ..รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ..

ตอแหล..ออกมา..ไม่ !!..



วินเซนต์ 29 พฤษภาคม 2555



#271127 เจ้ลีน่าจัง....เอิ้กกก.. ชนะเลิศไปเลย เอาไปกด likeๆๆ ให้พันล้านครั้ง

โดย คนกรุงธน on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 14:50

ชักจะชอบ ลีน่า ซะแหล่ว...


#270866 ท่านจะไปร่วมชุมนุมกับพันธมิตรหรือไม่

โดย คนกรุงธน on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:22

Posted Image


#270842 ท่านจะไปร่วมชุมนุมกับพันธมิตรหรือไม่

โดย คนกรุงธน on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:03

เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน เพื่อกษัตริย์ ลืมสี ปล่อยวางความบาดหมาง แล้วมาสู้เพื่อชาติและ ในหลวงกันเถอะครับ พุธที่ 30 พ.ค. 9.00 น. เจอกันหน้าพระรูป หรือที่หน้าสภา ส่วนกลุ่ม 13 สยามไทย กับพี่บวร ไปปักหลักที่หน้าทำเนียบ มากันให้เยอะที่สุด นี่คือสงครามครั้งสุดท้าย ถ้าแพ้ก็ยกประเทศให้แม้วมันไป ทั้งที่เคยและไม่เคยมาชุมนุม ชวนญาติชวนเพื่อน ชวนกิ๊ก มาร่วมชุมนุมต่อต้านนิรโทษแม้วกันเถอะครับ

โดย: Apichart Juntajohn


#270831 ท่านจะไปร่วมชุมนุมกับพันธมิตรหรือไม่

โดย คนกรุงธน on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:53

Posted Image


#270406 ม๊อบพันธมิตร..........กำลังช่วย..........ยิ่งลักษณ์

โดย คนกรุงธน on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 22:21

Posted Image


#243061 จุ จุ จุ!!! ผมไปอัดกับเสื้อแดงมาครับ...

โดย คนกรุงธน on 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 06:36

นิทานประโลมโลกแมงสาบ พอให้หายเศร้าใจ เอาอีกๆ

รับเรื่องจริงไม่ได้รึไง...
มีอีกเรื่อง...บอกพวกเอ็งด้วยนะว่า ประกาศอะไรไว้ทำให้ได้ด้วยนะ ไม่ใช่ปากพล่อยไปวันๆ
http://www.manager.c...D=9550000055646
เจ้าของเขียงขายหมูรายหนึ่งว่า รัฐบาลประกาศให้เนื้อหมูมีราคาจำหน่ายเฉลี่ยกิโลกรัมละ 110-120 บาท
ได้รับคำตอบก็ให้ไปซื้อกับรัฐบาลแทน
และการประกาศของรัฐบาลบางครั้งทำให้ประชาชนสับสน เพราะสวนทางกับความเป็นจริง
ผู้ค้าต้องมีกำไรถึงอยู่รอดได้


#222270 แกนนำนปช...."อย่าเป็นวัวลืมตีน"

โดย คนกรุงธน on 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 21:05

http://www.posttoday...่าเป็นวัวลืมตีน
แกนนำนปช...."อย่าเป็นวัวลืมตีน"
โดย....นิติพันธุ์ สุขอรุณ
แนวทางการปรองดองเวลานี้เป็นเป้าหมายหลักของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประกาศไว้ หลังจากปราศรัยต่อหน้าคนเสื้อแดง ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ยืนยันต้องการกลับไทย พร้อมวาทกรรม “ใครขวางปรองดองช่างแม่มัน”
ทว่า คราบน้ำตาของคนอีกกลุ่มที่เรียกร้องให้นำคนผิดมาลงโทษ นำโดย พะเยาว์ อัคฮาด แม่ของ น.ส.กมนเกด หรือ “น้องเกด” พยาบาลอาสาสมัครที่ถูกยิงเสียชีวิตภายในวัดปทุมวนาราม ในช่วงกระชับพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง เธอประกาศก่อนหน้านี้ “ไม่ขอปรองดองด้วย ถ้ายังหาคนผิดมาลงโทษไม่ได้” จน พ.ต.ท.ทักษิณ ให้สัมภาษณ์ที่กัมพูชา เรียกร้องอีกครั้งให้แม่น้องเกด ก้าวข้ามความขัดแย้งให้ได้ เลิกเอาผิดต่อกัน เพื่อการปรองดองของชาติ
ณัทพัช อัคฮาด หรือ “กันต์” น้องชาย น.ส.กมนเกด เปิดใจกับโพสต์ทูเดย์เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยท่าทีอึดอัดใจต่อฝ่ายเพื่อไทยที่บีบบังคับการปรองดอง
Posted Imageณัทพัช
“หัวเด็ดตีนขาดยังไงผมก็ไม่เห็นด้วยกับการปรองดองแน่นอน การที่คุณทักษิณบอกว่าคนเสื้อแดงบางส่วนต้องยอมเสียสละ พูดอย่างนี้ไม่ถูก ผมว่าเสียสละคนในครอบครัว 1 คนเป็นการเสียสละที่มากเกินไปแล้ว ต้องถามกลับว่าปรองดองใครได้ประโยชน์ เวลานี้นักการเมืองคิดถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลักหรือเปล่า ที่ผมเสียใจแล้วคัดค้านการปรองดองก็เพราะว่า เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นมันมาจากนักการเมืองทั้งนั้น ใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือสุดท้ายเขาจะปรองดองกันเอง แล้วประชาชนที่ยืนอยู่ข้างเขามาตลอดล่ะ”
ณัทพัช บอกว่า เขาก็อยากได้การปรองดองเหมือนกัน แต่ระหว่างประชาชนกับประชาชน ที่ความยุติธรรมบังเกิดแก่ผู้เสียชีวิตแล้ว มีการลงโทษผู้กระทำความผิด จากนั้นจะนิรโทษกรรมก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ขั้นตอนขณะนี้ มันกระโดดข้ามไปเป็นการนิรโทษกรรมอย่างรวดเร็ว
“รัฐบาลมีเสียงส่วนใหญ่ในสภา เวลาดันกฎหมายนิรโทษกรรมยังไงมันก็ผ่านอยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นต่างฝ่ายต่างบอกว่าตัวเองไม่ผิด ฝ่ายหนึ่งบอกไม่ได้เผา ฝ่ายหนึ่งบอกไม่ได้ฆ่า สุดท้ายแล้วใครผิดล่ะครับ ถ้าคิดจะทำกันแบบนี้ผมว่ากระบวนการยุติธรรมก็ไม่ต้องมีในประเทศไทย พอฆ่าเสร็จก็นิรโทษไปไม่ต้องให้ใครรับผิด อย่างนี้ง่ายกว่า”
เขาเรียกร้องความชัดเจนจากรัฐบาลเรียงลำดับจากนายกรัฐมนตรี ลงมาจนถึง สส.พรรคเพื่อไทย ให้เร่งค้นหาความจริงให้ปรากฏก่อน
“พี่สาวผมตายไปแล้ว สิ่งแรกที่ผมเรียกร้องคือ เรียกร้องความยุติธรรมให้คนตาย และผมจะไม่ยอมให้ความอยุติธรรมปกคลุมประเทศไทย จะต้องเอาคืนมาให้ได้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ดังนั้นตราบใดที่ตระกูลฮัคฮาด หรือตัวผมยังอยู่ ไม่มีทางที่นิรโทษกรรมจะเกิดขึ้น เรื่องของคุณทักษิณก็ควรสู้คดีกันไป คุณทักษิณอย่าเอาเรื่องคนตายมาเหมารวม ผมไม่ได้สู้เพื่อทักษิณ การเมืองก็ไม่ได้ยุ่ง พี่สาวผมที่ตายไปเขามีใจบริสุทธิ์เข้าไปช่วยแม้จะเป็นเสื้อเหลือง เสื้อแดง เขาก็เข้าไปช่วยเพียงแต่เขาไปตายที่การชุมนุมของคนเสื้อแดง”
ณัทพัช ถอนหายใจพลางว่า ที่คุณทักษิณ ประกาศบนเวทีที่กัมพูชาว่า ใครขวางปรองดองช่างแม่มันก็ให้เป็นเรื่องของเขาไป แต่ส่วนตัวยืนยันว่า ถ้ารัฐบาลจะเอาปรองดองแล้วนิรโทษกรรมแบบนี้จริงๆ...(นิ่งเงียบสักพัก)...เรา ได้เจอกันแน่
เขาเปิดเผยความรู้สึกในใจว่า เวลานี้ถ้าจะแก้ปัญหาความขัดแย้งจะต้องก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ ไปให้ได้ ไม่ใช่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ทำอะไรหรือต้องการอะไร แต่ต้องถามกลับว่าประเทศต้องการอะไร ในขณะที่รัฐบาลนี้มีอำนาจในการตัดสินใจ เพราะ 15 ล้านเสียงที่เลือกเพื่อไทยขึ้นมา ข้อแรกคือ เลือกให้มาหาตัวคนผิดว่าใครฆ่าประชาชนที่สี่แยกคอกวัว และแยกราชประสงค์
“แม้ว่ารัฐบาลประชาธิปัตย์ จะมีต้นทุนมาจากการปฏิวัติขึ้นมาเป็นรัฐบาล ขณะที่พรรคเพื่อไทยคุณต้องใช้ชีวิตคนถึง 91 ศพ บาดเจ็บกว่าอีก 2,000 และคนที่ติดคุกอยู่ยังไม่ได้ออกมา จึงจะก้าวขึ้นมาเป็นรัฐบาลได้ ทำให้เห็นว่าต้นทุนทางการเมืองของรัฐบาลพรรคเพื่อไทยหนักกว่าของพรรคประชา ธิปัตย์เสียด้วยซ้ำ เพราะคุณต้องสังเวยชีวิตของประชาชน พรรคเพื่อไทยต้องรีบหันกลับมาคิดถึงตรงนี้แล้วอย่าให้เหมือนวัวลืมตีน”
ณัทพัช ตั้งคำถามกลับว่า ในจำนวน 91 ศพ ถ้ามีนามสกุลของนักการเมืองหรือแกนนำนอนตายอยู่ข้างถนน อย่างนี้กล้าปรองดองหรือไม่ แต่ในความเป็นจริงมันไม่มี ทั้งที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตนับได้ว่าเป็นขาสำคัญของการปรองดอง นอกจากรัฐบาลและฝ่ายการเมืองหรือองค์กรอิสระแล้ว ไม่ใช่ให้ 7.75 ล้านบาท แล้วจบๆ กันไป ทำอย่างนี้ไม่มีทางจบหรอก
“จะเอาเงินคืนไปก็ได้ผมบอกแล้วว่าผมไม่เอา ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่ได้เงินอะไรและผมก็ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ” เขาย้ำหนักแน่น


#147665 ดร.สมเกียรติ จัดหนัก BLUESKY CHANNEL

โดย คนกรุงธน on 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 05:15

ในหลักการต้องทำแบบนี้แหละ...จัดรายการให้โดนด่าว่าแล้วจะมีคนสนใจครับ...

บ้ารึเปล่า...จะให้มานั่งจัดรายการเชียร์รัฐบาลรึไง...


#146814 สื่อพม่าชี้ 'อภิสิทธิ์' จริงๆเป็นแค่นักการเมืองห่วยแตก(lousy politici...

โดย คนกรุงธน on 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 14:23

เว็บไซต์ www.foreignpolicy.com ซึ่งเป็นของนิตยสาร “ฟอรีน โพลิซี” (Foreign Policy) เจ้าของเดียวกับหนังสือพิมพ์ เดอะวอชิงตัน โพสต์ ได้ตีพิมพ์บทความที่ชื่อว่า Bad Exes หรือ “อดีตผู้นำที่เลว” โดยผู้เขียนที่ชื่อ Joshua E.Keating เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อหาในเว็บไซต์แห่งนี้ ยังตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Foreign Policy ซึ่งแบ่งออกเป็น 7 ภาษา ได้แก่ อารบิก บูกาเรีย ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น โปรตุเกส เกาหลี และ สเปน อีกด้วย

บทความดังกล่าวมีเนื้อหาโดยสรุประบุถึงพฤติกรรมผู้นำประเทศ ที่เป็นตัวอย่างไม่ดีในการบริหารประเทศ โดยในตอนต้น บทความดังกล่าว ระบุว่า นายกรัฐมนตรี และประธานาธิบดีเกือบทั้งหมด เมื่อลาจากตำแหน่งอันยิ่งใหญ่แล้ว ก็มักจะอุทิศชีวิตสร้างสรรค์สิ่งที่งดงามให้แก่โลก หรืออย่างน้อยก็หลีกเร้นเข้าสู่โลกสมถะ แต่ยังมีอดีตผู้นำอีก 5 คน ซึ่งไม่เคยมีวิถีเช่นนั้นเลย

สำหรับอดีตผู้นำประเทศที่ถูกพูดถึงในบทความ ได้แก่ นายแกร์ฮาร์ด ชโรเดอร์ อดีตนายกรัฐมนตรีของเยอรมนี, นายโคเซ มารีอา อัซนาร์ อดีตนายกรัฐมนตรีของสเปน, นายโอลูเซกัน โอบาซันโจ อดีตประธานาธิบดีของไนจีเรีย, นายโจเซฟ เอสตราดา อดีตประธานาธิบดีของฟิลิปปินส์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย โดยมีเนื้อหาที่กล่าวถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ดังต่อไปนี้

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในปี 2543-2549 ท่ามกลางข้อกล่าวหาคอร์รัปชัน และละเมิดสิทธิมนุษยชน เหตุการณ์รัฐประหารในปี 2549 ก็ได้ทำให้ทักษิณหลุดพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี หลังจากนั้น เขาก็ใช้ชีวิตไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง ต้องเดินทางไปมาหลายประเทศ ในการนี้อดีตเศรษฐีนักธุรกิจอย่างทักษิณ ก็ได้รับตำแหน่งอีกหลายตำแหน่งจากบรรดามิตรประเทศ เช่น ทูตพิเศษของนิการากัว ที่ปรึกษาทางเศรษฐกิจของกัมพูชา และกลายมาเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นเวลาสั้นๆ อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ทักษิณต้องปลอมชื่อตนเอง เพื่อหลบลี้ภัยอยู่ในเยอรมนีนับปี อีกทั้งยังได้ใช้หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ที่ออกโดยผิดกฎหมายจากหลายประเทศ ทว่า ตอนนี้เขาพำนักอยู่กับบ้านของเขาที่ดูไบ

ในปีนี้ กลุ่มเสื้อแดง ผู้สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ยึดพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ และสร้างความโกลาหลเผาทำลายศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ นี่คือ ความโกรธเกรี้ยวที่ตอบโต้ความพยายามของรัฐบาลในการสลายการชุมนุม ในการปะทะระหว่างผู้ชุมนุมที่ติดอาวุธกับตำรวจก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะยินยอม ยุติ ทำให้มีผู้เสียชีวิตราว 90 คน ศาลได้พิพากษา พ.ต.ท.ทักษิณผู้หลบหนีคดี ว่า ยุยงปลุกปั่นให้เกิดการชุมนุมประท้วง แม้ครั้งหนึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เคยเดินสายบอกกับชาวบ้าน ว่า ผมจะทำให้คนไทยทุกคนเป็นคนรวย ถ้าหากพวกผมได้กลับมามีอำนาจทางการเมือง แต่ทักษิณก็ยังคงปฏิเสธว่าเขาให้เงินทุนแก่กลุ่มเสื้อแดง แม้ว่าทักษิณจะอ้างว่า ทุกข้อกล่าวหาที่เขาได้รับเป็นแรงกดดันทางการเมือง แต่เขาก็ได้ถูกตัดสินไปแล้วว่ามีความผิดฐานคอร์รัปชันจริง นับแต่วันที่เขาหลบหนีออกนอกประเทศ